Hệ thống cloud quản lý công việc, nhân sự, chấm công miễn phí neoTime

Nhà thông minh là xu hướng phổ biến trên thế giới khi hỗ trợ tiết kiệm thời gian và công sức nhờ áp dụng công nghệ hiện đại. Tại Việt Nam, ứng dụng này cũng ngày càng được lòng người dùng và trở thành lựa chọn ưu tiên.
Hệ thống cloud quản lý công việc, nhân sự, chấm công miễn phí neoTime
Đối với những nhà quản lý

Quản lý thống nhất nhân viên và các phòng ban trong doanh nghiệp giúp cắt giảm thời gian làm việc và các khâu trung gian không cần thiết

Tất cả nhân viên và người quản lý đều làm việc và cập nhật trên hệ thống giúp nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi nhân viên cũng như tình hình của doanh nghiệp để đưa ra chỉ thị, điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời ngay trên phần mềm .

Các tài liệu, hợp đồng, văn bản, công văn đều được lưu trữ lại một cách hệ thống để có thể tìm lại dễ dàng khi cần.

Lên lịch làm việc cho nhân viên, các phòng ban, lịch được cập nhật trên phần mềm nên nhân viên trong công ty đã được biết mà không cần phải thông báo.

Quản lý chi tiết, nhanh nhất và đầy đủ nhất các hạng mục công việc, nhiệm vụ phát sinh trong từng thời điểm và tiến độ thực hiện công việc.

Phần mềm có khả năng dùng trên mọi nền tảng, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật phản ánh hay sự cố, khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra điều chỉnh, xử lý kịp thời .

Có thể quản lý công việc của chính nhà quản lý, lên lịch hẹn, lịch làm việc chi tiết, thông qua hệ thống nhắc nhở cảnh báo , lịch trình làm việc sẽ được đưa đến chi tiết để không bỏ lỡ những điều quan trọng, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc hơn.
 

 

 

Đối với nhân viên

Giúp nhân viên không bỏ lỡ công việc nhờ hệ thống nhắc nhở cảnh báo khi đến ngày kế hoạch và hệ thống nhắc nhở khi sắp đến hạn hoàn thành

Có thể cập nhật được lịch làm việc chung của cả công ty, lịch làm việc của bản thân và phòng ban mình.

Cập nhật được các thông báo, chỉ đạo mới nhất nếu có

Quản lý khách hàng và các thông tin liên quan đến khách hàng một cách hệ thống, phân cấp khách hàng để xử lý.

Lên lịch làm việc hàng ngày của bản thân tuần tự, chi tiết và hệ thống để có thể làm việc hiệu quả hơn, cắt giảm thời gian làm việc.

Báo cáo công việc cho lãnh đạo một cách nhanh chóng, và nhận chỉ đạo một cách nhanh chóng ngay trên phần mềm.
 
Liên hệ: 0902978179 hoặc email: info@neopos.vn

Liên hệ với chúng tôi ngay!

Điện Thoại : 0902 978 179
Hotline : 0979 305 513
Địa chỉ : 12 Hoa Sứ, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Tại sao nên chọn Neosmart?

Neosmart mang lại sự tốt nhất cho người dùng

Lorem ipsum dolor sit amet?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Lorem ipsum dolor sit amet??

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. .